Roboform - công cụ điền form nhanh chóng

Bạn tham gia MMO thường phải đăng ký tài khoản ở các diễn đàn, các site PTC, Invest...hay bất kỳ 1 site nào đó. Cứ mỗi 1 site bạn phải nhập thủ công từng thông tin như username, email, password...Tại sao không để Roboform thực hiện giúp bạn công việc đó.

Roboform là phần mềm ứng dụng hỗ trợ bạn điền thông tin bạn đã nhập sẵn trước đó vào các mẫu đăng ký của các site. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Sau đây LinhDungVN.COM sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt và sử dụng Roboform.


1. Hướng dẫn cài đặt Roboform

Bạn click vào button dưới đây để tải phần mềm Roboform về máy tính của bạn


Sau khi tải phần mềm về, bạn hãy chạy file RoboForm-Setup.exe và tiến hành cài đặt bình thường như các phần mềm khác, rất dễ dàng không khó tí nào!

- Trong quá trình cài đặt, để chạy Roboform thì các trình duyệt internet sẽ tự động tắt để quá trình cài đặt được tiến hành, roboform sẽ được tích hợp vào các trình duyệt ở dưới thanh công cụ khi quá trình cài đặt hoàn thành.
- Roboform cũng có hệ thống password bảo mật, bạn có thể nhập password vào 2 ô Master Password, nếu không muốn sử dụng password bạn hãy bấm Skip để tiếp tục.

2. Hướng dẫn sử dụng Roboform

Tạo Identities

Bạn có thể hiểu Identities là một cái bản khai các thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể tạo nhiều Identities khác nhau, với nội dung khai báo khác nhau.

Từ trình duyệt web, bạn click vào biểu tượng Roboform ► Identities ► chọn New
roboform
Một hộp thoại xuất hiện, bạn đặt tên cho Identities muốn tạo, sau đó bấm OK
roboform
Ngay lập tức Identities có tên là linhdung đã xuất hiện trên trình duyệt. Bạn cần phải nhập các thông tin vào Identities đó

Nhập thông tin cho Identities

Có nhiều mục khác nhau như sau:

  • Person: thông tin cá nhân
  • Business: thông tin về công việc, nghề nghiệp...
  • Passport: thông tin thẻ Passport
  • Address: Địa chỉ nhà
  • Credit card: thông tin về thẻ ngân hàng
  • Bank account: thông tin tài khoản ngân hàng
  • Car: thông tin về phương tiện di chuyển cá nhân
  • Authentication: thông tin về đăng nhập, tài khoản...

Bạn không cần nhập đầy đủ tất cả thông tin vào các mục trên, và trong mỗi mục cũng không cần nhập đầy đủ thông tin, bạn chỉ cần nhập những thông tin nào bạn cảm thấy cần thiết.

Mục PERSON: Title, Name, Email, Yahoo ID, Skype ID, Sex, Age, Birth Day
Mục ADDRESS: Address Line , City
Mục AUTHENTICATION: Favorite User ID, Favorite Password

Sau khi đã nhập xong đầy đủ các thông tin, bạn bấm vào biểu tượng Roboform ► Save & Close

Nếu muốn thay đổi các thông tin trong mỗi Indentities, bạn có thể bấm vào biểu tượng Roboform ► Identities ► Edit để thực hiện.

Và từ bây giờ trở đi, nếu bạn muốn đăng ký nhanh bất cứ 1 trang web nào, hãy mở trang đăng ký của site đó ra và bấm vào biểu tượng củaIndentities bạn đã tạo, tất cả các thông tin đều được tự động điền rồi. Nếu có 1 form nào đó Roboform không điền thì bạn phải nhập bằng tay vậy.
roboform

3. Hướng dẫn crack Roboform

Phần mềm Roboform bạn tải về ở trên là bản Free Trial, sau đây LinhDungVN.COM sẽ hướng dẫn bạn crack phần mềm này

Bạn hãy bấm vào Button dưới đây để tải về bản crack


Sau khi tải về, bạn giải nén và coppy file rf7.patch.exe vào thư mục gốc của Roboform (C:\program files\Siber Systems\AI RoboForm\)

Lưu ý: Trước khi crack bạn phải tắt hoàn toàn chương trình Roboform ở thanh taskbar đi nhé. Sau khi crack xong chạy lại Roboform bằng cách click đúp vào biểu tượng robotaskbaricon.exe trong thư mục gốc của Roboform ở ổ C.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét