Kiếm tiền với Iphone or Ipad ( được bao nhiêu tùy bạn )

Freemyapps và featurepoints đã quen thuộc với nhiều người kiếm xiền trên iphone và ipad. Hôm nay mình xin tuyển ref và hỗ trợ các bạn chưa làm và đang làm để có thể kiếm tiền hiệu quả hơn.

Trước tiên mình tóm tắt lại cho những bạn nào chưa chơi.
Công việc đơn giản là bạn down apps về và bật lên trong 30s sau đó tắt đi
Apps sẽ được cập nhật mới hằng ngày nên luôn có ứng dung để tải.
Rồi quay trở lại 2 site freemyapps hoặc featurepoints để nhận điểm, đủ min thì rút tiền. Có rất nhiều lựa chọn thanh toán cho các bạn như paypal,amazon gift card, hay iturn gift card..v..v

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn chi tiết:

1 Featurepoints

Từ trình duyệt safari của iphone hoặc ipad các bạn vào link sau:
https://featurepoints.com/r/1vigo1
rồi ấn vào Get started and sign up...

Tiếp theo ấn vào let’s go:

Tiếp theo nhấn vào Install như trong hình:

Sau khi Install Profile xong nó sẽ tự động chuyển về lại trang chủ
Bạn nhấn Iagree to the terms để nhận ngay 50 Points thưởng !
Sau khi đủ 3000 hoặc 6000 Point thì vào Reward để rút $ về, chon rút 5$ qua tài khoản Paypal, nhập Email tài khoản, tiền nhận được ngay lập tức. Nếu không có tk Paypal có thể quy đổi thành ITunes Gift Card.

Muốn có nhiều ứng dung để tải thì các bạn tìm trên Apple Store ứng dung VPN One Click.

- Cách ra nhiều GAME để dow dc nhiều điểm: Các bạn search trong Appstore và cài VPN ONE CLICK Free 7 ngày lận á ,dow rồi thì bạn vào app> Click vào Free 7 days > Install Now ở setting > Cài xong thì vào Setting sẽ có mục VPN bạn chỉ chọn VPN nước nào rùi thì ON nó lên (mà thường thì mình thấy USA và UK là ra nhìu Game nhất,bạn cứ thử các nước khác để dc app nhiếu nhất)

* Cách Giải Quyết tình trạng với máy đã Jailbreak mà hết hạn Free 7days VPN ONE CLICK : vào Cydia > search và cài UDIDFAKER> vào Udidfaker tìm Vpn One Click > chọn và bạn bám Change UDID > bạn thoát ra ngoài và Respring ( nhớ ấn home 2 lần rùi tắt Vpn One CLick chạy ngầm ở dưới nha )

2 Freemyapps:

Từ trình duyệt safari của iphone hoặc ipad các bạn nhập vào link sau:
http://m.freemyapps.com/share/url/6957c782
Bạn sẽ vào màn hình trang chủ của FreeMyApps như thế này, sau đó chọn Get Started! nó sẽ yêu cầu bạn cài profile vào cookies của trình duyệt safari, bạn cứ chọn cài đặt là ok.



Sau đó quay trở lại màn hình FreeMyApps để down các app về máy và chạy trong 30 giây sau đó xoá đi là bạn có thể tích điểm để mua gift card 10$ rùi, down càng nhiều app thì càng tích được nhiều điểm, khi nào đủ 3000 điểm là bạn có thể redeem 1 cái gift itune 10$ rùi, rất đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét